รู้สึกลำคอตีบตันขึ้นมาเฉยๆ นี่นะหรือคนคุ้นเคยที่คิดคบหา เสียแรงที่ทุ่มเทใจให้เรื่อยมา สุดท้ายสิ่งที่ได้กลับมาคือคำกล่าวลาอย่างไร้เยื่อไย กว่าเราจะรู้ใจกันได้ขนาดนี้ ผ่านมากี่เดือนกี่ปีเธอเคยคิดบ้างไหม หรือว่าไม่มีความรู้สึก..รู้สาอะไร ถ้าอย่างนั้นอยากจะไปก็ตามใจไม่ว่ากัน