ไม่อยากเห็นเราเป็นอยู่อย่างนี้ ไม่อยากให้ความรู้สึกที่ดีดีเป็นแค่เส้นไหม ไม่อยากเห็นหน้าเธอเพราะกลัวปวดใจ และไม่อยากเห็นหน้าใคร ๆ เพราะฉันมันไม่ดี แต่ไม่ได้ต้องการอ้อนวอนให้เธอมารักฉัน ไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบที่ว่านี้ ฉันไม่ได้รักเธอ ปากพูดไปแต่ใจยังรู้ดี ว่าใจของฉันตอนนี้ มีแต่เธอเพียงผู้เดียว