เธอเคยบอกรักฉันจำได้ไหม ไม่เท่าไหร่ เธอทำเป็นเมินเฉย ดูท่าทีเปลี่ยนไปไม่เหมือนเคย ขอให้เอ่ยว่าข้องใจ..เรื่องใดกัน เธอจะมี ใครอื่นฉันไม่ว่า แต่ขออย่ารักเขาให้เท่าฉัน เธอจะมีใครคนไหนไม่สำคัญ ขอให้ฉันเป็นที่หนึ่งก็พอใจ อาจมีคนที่รักเธอ อย่างปากว่า แต่รับรองฉันมากกว่าเป็นไหนๆ แล้วก็พร้อม ที่จะ ให้อภัย ขอแค่เธอจริงใจ ไม่ปิดบัง
21 กรกฎาคม 2544 04:23 น. - comment id 5854
อืม...เห็นด้วยนะ แต่ถ้าเป็นได้ อยากให้มีเราคนเดียวมากกว่านะ คงไม่เห็นแก่ตัวเกินไปหรอกนะ ก็...
21 กรกฎาคม 2544 04:41 น. - comment id 5865
แต่งให้ "น้องใหม่" ที่ post ขอความช่วยเหลือมา เพราะจริงๆ แล้ว เราก็เหมือน ฟา แหล่ะ เขาต้องมีเราคนเดียวเท่านั้น (มองได้ แต่ห้ามมี) จริงมั๊ย ?
21 กรกฎาคม 2544 04:43 น. - comment id 5867
แต่งให้ "น้องใหม่" ที่ post ขอความช่วยเหลือมา เพราะจริงๆ แล้ว เราก็เหมือน ฟา แหล่ะ เขาต้องมีเราคนเดียวเท่านั้น (มองได้ แต่ห้ามมี) จริงมั๊ย ?
21 กรกฎาคม 2544 04:45 น. - comment id 5868
ขอบคุณ ฟา นะ ที่เข้ามาดูบทกลอนที่เราแต่ง แค่นี้ ก็ชื่นใจแล้วล่ะ
21 กรกฎาคม 2544 04:54 น. - comment id 5877
^_^
21 กรกฎาคม 2544 05:42 น. - comment id 5887
เพราะมากจ๊ะ..
21 กรกฎาคม 2544 23:22 น. - comment id 5987
อันนี้ตรงใจน้องใหม่แน่จ๊ะ ยาหยีเก่งจังเลย เพราะมากจ๊ะ
23 กรกฎาคม 2544 02:52 น. - comment id 6131
ความคุณมากค่ะ ตรงใจมากเลย ตอนนี้กำลังพยายามจะแต่งเหมือนกันค่ะ แล้วจะเอามาให้เพื่อนๆ ติชมกันนะคะ
23 กรกฎาคม 2544 03:00 น. - comment id 6132
ขอบคุณมากค่ะ ตรงใจมากเลย เพราะมากค่ะ จริงๆ ก็อยากให้มีเราคนเดียวเหมือนกัน แต่ทำงัยได้ก็รักเขาแล้วนิ ถ้าตัดใจไม่ได้ก็ต้องทนหล่ะ
25 สิงหาคม 2544 15:37 น. - comment id 9651
แอบอ่านตอนเผลอ5555ช่วงนี้ขี้เกียจเขียนกลอนเพราะดีครับ