ฉันกำลังจะ........
ฝันหวาน
ฉันกำลังจะรักเธอน้อยลง
ฉันกำลังจะปลงกับชีวิตที่เรียกว่าสังขาร
ฉันกำลังจะเรียนรู้เพื่อสลัดทิ้งความต้องการ
ฉันกำลังจะทำให้หัวใจหยุดร้าวรานและอันตรธานหายไปจากเธอ
ฉันกำลังจะใช้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ให้คุ้มค่า
ฉันกำลังจะเอ่ยคำร่ำลากับหัวใจที่มีแต่เธอเสมอ
ฉันกำลังจะก้าวเดินช้าช้าเดินออกมาจากชีวิตเธอ
ฉันกำลังจะเลิกเพ้อเจ้อและหยุดหลงละเมอกับการรอคอย
เธอว่าฉันจะทำได้ไหม
เธอคิดว่าฉันจะกล้าไปไหมไปสู่การปลดปล่อย
เธอดีใจไหมที่ต่อไปนี้เธอไม่ต้องคิดวิธีหลอกล่อให้ใครคอย
เธอคงรู้สึกดีไม่น้อยที่ไม่ต้องออกแรงดิ้นรนผลักไสคนอย่างฉันก็
ท้อถอยจากไปเอง