พูดมาได้ไงว่าเราเป็นเพื่อนกัน รู้ไหมมันทำให้ฉันอึ้งเท่าไหร่ จะบ้าเหรอทุ่มเทให้เธอหมดทั้งใจ ไม่ได้หวังให้เป็นเพื่อนหรอกนะพ่อตัวดี ที่คอยหมั่นโทรหาทุกๆวัน ที่บอกคิดถึงเธอมันก็ออกมาจากตรงนี้ พูดมาได้ไงว่าว่าเราเป็นแค่เพื่อนอย่างงี้ แล้วทุกสิ่งที่ให้ไป...ใครจะให้คืน