เธอคือทุกสิ่งรอบตัวฉัน เป็นดังดวงตะวันมอบความอบอุ่น เป็นดังสายลมเย็นผ่านกระทบกาย เป็นดังเม็ดทรายให้ฉันเหยียบยืน เป็นดังเกลียวคลื่นกล่อมฉันยามหลับไหล เป็นดังอากาศรอบกายที่แสนสดชื่น เป็นดังผืนน้ำเย็นกายยามฉันร้อนรุ่ม เป็นดังท้องฟ้ากว้างและดวงดาวที่คอยเฝ้ามอง เป็นดังร่มไม้ใหญ่ให้ฉันได้เอนกายหลบร้อน เป็นดังหน้าผาใหญ่คอยคุ้มภัยให้ฉัน เป็นดังคืนและวันที่แสนสุข เพราะเธอคือทุกสิ่งรอบตัวฉัน
6 กรกฎาคม 2545 22:09 น. - comment id 59266
ยอดเยี่ยม...
6 กรกฎาคม 2545 23:12 น. - comment id 59280
กระเทียมโทน...
7 กรกฎาคม 2545 10:16 น. - comment id 59328
เออ แล้วเราจะต่อคำชมยังไงล่ะเนี่ย ลงท้ายด้วย โทนเหรอ งั้นก็ โจนทะยาน ละกัน
7 กรกฎาคม 2545 12:17 น. - comment id 59342
คนถูกชมก็หน้าบาน (สุดยอดแห่งthaipoem ทั้งนั้นเลยข้าน้อยขอขาระวะหมดจอก
7 กรกฎาคม 2545 12:20 น. - comment id 59344
คาราวะอะเขียนผิด
7 กรกฎาคม 2545 15:34 น. - comment id 59374
อ่ะพี่ม้าโจนทะยานเหรอ งั้นนู๋ก็ งามระบือ อิอิ