จะห่วงอะไร

ตฤณ

จะห่วงอะไร   
ยังแคร์ 
---------------
แค่ความรู้สึกมันเปลี่ยนแปลงกระทันหัน
หัวใจรับไม่ทันมันจึงเผลอร้องไห้
ไม่ใช่เพราะเพื่อเหนี่ยวรั้งสร้างความลำบากใจ
แต่เพื่อปิดฉากอะไรต่อมิอะไรในความผูกพัน
จงหนักแน่นกับการตัดสินใจ
หันหลังเดินจากไปแล้วลืมฉัน
จะห่วงอะไรแค่การเปลี่ยนแปลงของใจที่เงียบงัน
น้ำตาอยากทำหน้าที่ของมันเท่านั้นเอง
 
ไม่ได้ห่วงอะไร
ตฤณ
----------------
 
เมื่อรับรู้ว่ามันเป็นข่าวร้ายของเธอ
จึงยอมพลั้งเผลอซับน้ำตาบนแก้มนั้น
ไม่ใช่ว่าห่วงหา หรือ อาลัยความสัมพันธ์
แค่เพียงกลัวว่าเธอจะเจ็บช้ำ ระกำใจ
เพราะคิดมาดีแล้ว ถ้วนถี่
การตัดสินใจครั้งนี้ ต้องมีคนที่ร้าวไหว
ที่เธอบอกว่าน้ำตาแทนความหมายของหัวใจ
ถ้ามันอยากระบาย ก็จะปล่อยให้มันร้องไห้ เพราะยังไงก็เป็นหน้าที่ของมัน				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์

    6 กรกฎาคม 2545 11:59 น. - comment id 59198

    ตามมาอ่านแล้วจ้า ^^
  • may

    6 กรกฎาคม 2545 21:11 น. - comment id 59259

    เข้ากันได้ดีจัง
    เพราะดีนะ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    7 กรกฎาคม 2545 15:52 น. - comment id 59383

    ตามมาอ่านด้วยคนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน