ขอเพียงความรักส่วนหนึ่ง...ที่เธอเคยให้ จะถูกเก็บเอาไว้...ในหัวใจดวงนั้น ขอเพียงความทรงจำ...จากคืนวัน จะถูกบันทึกไว้ตรงที่เดิมนั้น...ในใจ ขอเพียงเธอจะนึกถึงฉัน... ในวันที่เธอได้กลิ่นหอมของดอกไม้ ขอเพียงเธอจะจำคำว่ารักของฉันได้ ในวันที่เธอมองฟ้าไกล...สุดตา ฉันจะขอจากไป...ในเส้นทางสายเก่า ทางเดิม..ที่เคยวิ่งหนีความเหงา...ก้าวเข้ามาหา ในที่สุด..เจ้าของหัวใจเธอ ก็กลับมา มันคงถึงเวลา....ต้องคืนเธอให้เขาไป อย่าเหงา...อย่าเศร้า...อย่าตามหา อย่ารับรู้เลยว่า...หัวใจนี้ร้าวลึกแค่ไหน ดูแลตัวเองนะ...ในวันที่เราห่างไกล หากพรุ่งนี้ไม่มีฉันอยู่ใกล้... อยากให้รู้ว่าฉันจากไปแต่กายเท่านั้นเอง
6 กรกฎาคม 2545 00:01 น. - comment id 59109
เพราะจัง......ได้มาอ่านกลอนที่เจทท์แล้ว รู้สึกดีๆค่ะ
6 กรกฎาคม 2545 00:14 น. - comment id 59112
เห็นด้วยกะ เสี้ยว จ๊ะ
6 กรกฎาคม 2545 00:18 น. - comment id 59113
ชอบมากค่ะ ฉันจะขอจากไป...ในเส้นทางสายเก่า ทางเดิม..ที่เคยวิ่งหนีความเหงา...ก้าวเข้ามาหา
6 กรกฎาคม 2545 00:24 น. - comment id 59115
ชอบท่อนเดียว กับ ยังแคร์ค่ะ ชอบๆๆ
6 กรกฎาคม 2545 01:37 น. - comment id 59123
มะรุมะชิแย้ว.... http://www.thaipoem.com/web/poemdata.php?id=17971
6 กรกฎาคม 2545 06:48 น. - comment id 59157
ขอเป็นคนที่เธอแค่นึกถึงจะได้ไหม.. T_T ..
6 กรกฎาคม 2545 09:46 น. - comment id 59180
ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี มันเศร้าๆ จัง
6 กรกฎาคม 2545 11:00 น. - comment id 59188
อย่าเหงา...อย่าเศร้า...อย่าตามหา อย่ารับรู้เลยว่า...หัวใจนี้ร้าวลึกแค่ไหน ดูแลตัวเองนะ...ในวันที่เราห่างไกล หากพรุ่งนี้ไม่มีฉันอยู่ใกล้... คำ คำนี้ ควรจะเป็นพี่ บอกเธอ
6 กรกฎาคม 2545 14:43 น. - comment id 59210
เพราะมากเลยจ๊ะ ให้ความรู้สึกดีมาก..มาก เลยนะ
7 กรกฎาคม 2545 11:47 น. - comment id 59333
ไม่มีใคร เป็นเจ้าของ หัวใจใคร หากไม่ยอม จะรักปลอม หรือรักแท้ มั่นคงแน่ ในรักใหม หากแม้นเธอ รักกันจริง อย่าทอดทิ้ง วิ่งหนีไป เรื่องของใจ ใครก็มี สิทธิ์เสรี ที่จะรัก ฯ
8 กรกฎาคม 2545 14:17 น. - comment id 59573
เพราะจัง...
8 กรกฎาคม 2545 15:23 น. - comment id 59586
ดูแลตัวเองนะ...ในวันที่เราห่างไกล หากพรุ่งนี้ไม่มีฉันอยู่ใกล้... อยากให้รู้ว่าฉันจากไปแต่กายเท่านั้นเอง
8 กรกฎาคม 2545 17:04 น. - comment id 59593
ฉันรู้ ฉันเข้าใจ ในความรู้สึก ว่าลึกลึก เธอเจ็บปวด สักแค่ไหน แม้วันนี้ เธออาจมีน้ำตา เพราะสูญเสียความรักไป แต่รู้ไหม สักวันเธอจะนึกขอบคุณสำหรับความเสียใจที่เค้านั้นให้มา
8 กรกฎาคม 2545 17:37 น. - comment id 59600
รักเขาแล้วจะเลิกรักก็ลำบากอย่างนี้หละแต่อย่าลืมว่าก่อนนั้นเมื่อเราได้รักเขาแล้วเรามีความสุขมากแค่ไหนไม่เป็นไรหรอกถึงจากกายแต่ใจก็ยังอยู่ใช่ไหมหละ
11 กรกฎาคม 2545 17:31 น. - comment id 60370
ไม่อยากบอกเลยว่า เคยเป็นคนที่ใจดำเคยทื้งคนที่เรารักในปัจุบัยไปหาอดีต ที่เค้ากลับมา ถ้าเป็นคุณอย่าทำแบบฉันเลยนะ