นั่งรอแต่โทรศัพท์เธอ เฝ้ารอเสมอเมื่อไหร่จะโทรมาหา พอได้ยินเสียงโทรศัพท์เรียกเข้ามา ก็รีบวิ่งถลาเข้าไปรับในทันที รอฟังว่าเป็นเสียงเธอใช่หรือไม่ แต่ต้องเสียใจเพราะเสียงเธอไม่ใช่เสียงนี้ ได้แต่น้อยอกน้อยใจเธอคนดี เมื่อไหร่จะโทรมาสักที....รู้ไหม..คิดถึงเธอคนนี้ที่สุดเลย