ขอแค่คิดถึง หากวันหนึ่งที่เธอไปจากฉัน ความผูกพันที่เรานั้นมีให้กัน ไม่มีวันเลือนลางไปจากใจ ขอแค่ได้รัก เพราะไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้ และไม่ว่าวันข้างหน้าเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะเข้าใจในความเป็นจริง ขอแค่วันนี้ มีคนดีอยู่ใกล้ใกล้ให้ฉันได้แอบอิง ยามเมื่อท้ออ่อนล้ากับเรื่องราวบางสิ่ง ยังมีเธอให้พักพิงคอยปลอบโยน