รู้สึกเหงาใช่ไหม เป็นไงบ้างละคนดี ที่หัวใจต้องมาเป็นแบบนี้ กับความเหงา....ที่...ไม่ได้รับเชิญ ฉันเคยบอกเธอแล้วไช่ไหม ว่าเป็นแบบฉันแล้วเธอจะได้รู้สึก แล้วเธอจะได้สำนึก กับความรู้สึกที่ไม่ต้องการ เป็นอย่างไงเจ็บมากไหม กับการที่ใครเค้าทิ้งขว้าง กับหัวใจที่อ้างว้าง รู้สึกบ้างหรึยัง