เปรียบเธอเหมือนน้ำชาร้อนร้อน ถึงจะเป่าก่อนก็ยังร้อนแสบปากอย่างนี้ ลังเลลังเลจะดื่มต่อดีไม่ดี รีบรีบดื่มไปอีกทีจะได้หมดหมดกัน แต่ดื่มไปสักพักก็เริ่มงง เกิดสงสัยทำไมมันหวานขนาดนั้น อบอุ่นละมุนละไมไปเกือบทั้งวัน รักจริงจริงพ่อน้ำชาร้อนของฉัน... ...น้ำชาอย่างเธอนั้นของฉันคนเดียว