ฉันพึ่งรู้ก็วันนี้ ว่าสิ่งดี ๆที่เธอให้ ว่าความรักจากหัวใจ coppy จากใครเค้ามา ซึ่งหัวใจที่แท้ของเธอ มันอยู่ที่เค้าเสมอทุกครา ทุกวัน ทุกคืน ทุกเวลา แต่สิ่งที่ฉันได้มาคือสำเนา กรุณารับรองสำเนาให้ถูกต้อง แล้วก็เดินจากไปอยู่กับเค้า ส่วนลายเซ็นและสำเนา ฉันจะเผาอุทิศไปให้คืน