เพราะมันรักมากจนยากจะหักใจ เปลี่ยนไม่ได้เพราะหัวใจจำยอมแล้ว คงต้องปล่อยหัวใจไปตามแนว พรหมลิขิตที่ขีดมาสำหรับเธอ เพราะมันรักมากจนยากจะหักใจ บอกไม่ได้มากเท่าไหร่ใจถึงเพ้อ รู้แต่เพียงว่าเฝ้าฝันถึงแต่เธอ เธอนะเธอฉันไม่เหลือที่ให้ใคร เพราะมันรักเธอมากจนยากจะหักใจ อยากเฉลยความนัยให้เธอรู้ แต่เมื่อมาลองคิดตรองตริดู เมื่อเธอรู้รักจากฉันเป็นเช่นไร เพราะมันรักจนยากจะหักใจ วันนี้ไงบอกความนัยให้เธอรู้ คำตอบเธออาจมิใช่ได้เคียงคู่ แค่ให้รู้ว่ายังมีฉันรักเธอ
5 กรกฎาคม 2545 12:27 น. - comment id 58976
น่าจะทำตอนจบได้ดีก่านี้นะ กลอนนี้จะเพราะมากเลย มีคนเคยบอกว่าความรัก จะให้ดีแล้ว ต้องใช้ทั้ง รักด้วยใจ และ รักด้วยสมอง คิดดูเองละกันว่าจริงอย่างที่เค้าพูดหรือเปล่า
6 กรกฎาคม 2545 14:17 น. - comment id 59209
ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำจะนำไปเป็นแนวทางปรับปรุงเจ้าค่า