อยากจะโกรธ-เกลียดเธอให้ถึงที่สุด มันจะได้หยุดทุกทุกเรื่องที่เคยมีความหมาย เกลียดกันไปถึงชาติหน้า..เกลียดกันจนกว่าจะจากตาย ตั้งใจจะทำให้ได้...โกรธกันให้ตายไปข้างนึง เฮ้อ... แต่ก็คนมันใจอ่อนล่ะนะ.... แต่ก็จะไม่เอ่ยออกมาหรอกว่า...คิดถึง จะทรมานเธอนานๆ...ให้เธอเหนื่อยแทบคลาน..แล้วฉันจึง ยกโทษให้และไม่โกรธขึ้ง...แถมโปรโมชั่นแบบซึ้งๆให้ตรึงใจ