รู้จักไหมคำว่ารัก

mild

คำว่ารักนั้นน่ะมีความหมาย
เป็นของตายที่ทุกคนก็ตองมี
ถ้าเข้าใจเขาก็ว่านั่นแหละดี
สิ่งดีๆผ่านมาอย่าให้ผ่านไป..........				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน