........dreem.............

สาวน้อยช่างฝัน

คนทุกคนเกิดมาย่อมมีฝัน
ทุกทุกครั้งที่ฝันยังหวั่นไหว
กลัวอะไรหลายหลายอย่างที่เป็นไป
กลัวว่ามันอาจไม่ใช่อย่างที่ฝัน
แต่แค่ฝันบางทีก็สุขใจ
ถึงว่าแม้ไม่ได้เป็นความจริง
แต่ทุกสิ่งที่ทำคือตั้งใจ
หวังแค่ให้เป็นจริงบ้างสักเรื่องนึง				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    4 สิงหาคม 2545 13:23 น. - comment id 64979

    =^0^=..ตามมาเปงแรงจัยจ้า...
    ...ขอให้ฝันนั้นเปงฝันดีของเทอ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน