รัก ในหลวงห่วงให้ ไขข้อง ใน วิกฤตผิดครรลอง เร่งร้น หลวง ใหญ่ยิ่งสิ่งสนอง ครองใคร่ ใครหลง ห่วง ชีพรีบหลีกพ้น ห่างไว้ใจแสลง ลูก เล็กแดงเด็กด้อย เดียงสา หลาน ลูกถูกหมายตา เหยื่อพลั้ง ร่วม ปรามปกป้องสา -รพัด สรรพแฮ กัน ก่อนแก้หลังยั้ง ยุ่งย้อนยาวนาน ต้าน ตอบต่อบ่ให้ บั่นทอน ยา หยูกปลูกพิษจร จักไว้ เสพ สิ้นกลิ่นสังวร ลับล่วง สังขาร ติด ตกหมกต่ำใต้ ต่ำต้องตายสูญ
4 กรกฎาคม 2545 16:36 น. - comment id 58803
แต่งได้ไพเราะ และ สื่อความหมาย ดีมากค่ะ สาแก้ว/ตอนนี้ บุษ ก็ กำลังหัดแต่ง โคลงสี่สุภาพอยู่เหมือนกันค่ะ/ยอมรักเลยว่า สาแก้ว แต่งโคลงกลอนได้ไพเราะ เสนาะหูจริงๆค่ะ
4 กรกฎาคม 2545 22:46 น. - comment id 58884
รักในหลวงค่ะ
31 สิงหาคม 2555 12:55 น. - comment id 82217
บทกลอนมีความรู้มากค่ะและสัมผัสเนื้อหาดี
7 กุมภาพันธ์ 2554 17:33 น. - comment id 145455
สุดยอดปายเลยค่ะ เก่งจิงจิง