คืนที่ไม่มีดาว... ใครบางคนนั่งกอดเข่า... มองฟ้า น้ำค้างพร่างพรม ลมเย็นเย็นโชยพัดมา สัมผัสลึกถึงความเหว่ว้า หนาวน้ำตาที่ในหัวใจ
4 กรกฎาคม 2545 08:08 น. - comment id 58740
คืนยิ่งเหน็บหนาว ฟ้าไร้ดาวเป็นเพื่อน ใจเศร้ายิ่งรางเลือน ราวถูกเฉือนด้วยคมมีดกรีดหัวใจ รักดาว.. รักดาวดวงน้อยลอยสุกใส รักดาวกระพริบตายวนยั่วใจ รักดาวในไทยโพเอมที่ชะม้ายชายตาน่ารักจริง.. (ใครกันละหนอ..ที่กระชากใจทุกคนให้รักให้รอ)
4 กรกฎาคม 2545 12:45 น. - comment id 58774
คืนที่ไม่มีจันทร์ มีเพียงแต่ฉันที่ยังหวั่นไหว เมื่อข้างกายไม่เคยมีใคร ในหัวใจมีแต่ความร้าวรอน... เอ้า! เศร้าปายกานหย่ายย จะปลอบจั๊กกะหน่อย แหะๆ
4 กรกฎาคม 2545 21:29 น. - comment id 58857
เศร้าจังนิค่ะเนี่ย ~o^
5 กรกฎาคม 2545 03:56 น. - comment id 58923
คิดถึงจ้า
13 กรกฎาคม 2545 20:14 น. - comment id 60720
รวมพลคนเหงา มาเลยๆ แล้วเราจะเหงาด้วยกัน