ลา..ดี

สาแก้ว

- 
                                         การจากลาครั้งนี้ฉันว่าดีนะ
                                   เพื่อจะมีอะไรดีขึ้นบ้าง
                                    การจากลาไม่ได้หมายความว่ารักฉันจืดจาง
                                    แต่เป็นทาง..เลือกหนึ่งของหัวใจ
                                            ให้หัวใจออกตามหา
                                       สาเหตุที่ต้องจากลา....และแก้ไข
                                       พบแล้ว..ก็กลับมารวมหัวใจ
                                        เป็นหนึ่งใหม่ และจะไม่...มีการจากลา				
comments powered by Disqus
  • เม่า

    6 กรกฎาคม 2545 17:53 น. - comment id 59239

    ดีมาก   เห็นด้วยกับบทกลอนนี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน