ให้รักเป็นดั่ง

สาแก้ว

ขอให้รักเรา
                                    เป็นดั่นขุนเขาที่มั่นคง
                                   เหมือนเดิมไม่ลดลง
                                    ซื่อตรงดั่งการเวลา
                                                 อย่าให้รักเป็นดั่งสายลม
                                     ที่พัดที่พัดมาชื่นชมแล้วจากลา
                                     จงเป็นดั่งดวงดาวที่พราวตา
                                      สกาวบน...ฟากฟ้านิจนิรันด์				
comments powered by Disqus
  • เม่า

    6 กรกฎาคม 2545 17:52 น. - comment id 59238

    ดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน