ธรรมย่อมคุ้มผู้ซึ่งครองธรรม
บุษราคัม
Oอันธรรมะย่อมคุ้ม..................บุคคล ครองธรรม
ปกแผ่ไปทุกหน....................แหล่งหล้า
สถิตย์ทั่วสากล.......................กระทั่ง เมืองแมน
โสมส่องสุรีย์กล้า....................พรั่งพร้อม มงคล ฯ
Oพุทธรรมกล่อมเกลี้ยง.............ฤทัย ผองชน
เปรียบเช่นนภดล..................ปิ่นหล้า
สุกสว่างกมล...........................ผุดผ่อง วิญญู
หากใคร่บำเพ็ญกล้า................กิ่งฟ้า กลางใจฯ
--------------------------------------------------------------------------------