เสียใจนะที่ไม่กล้าบอกรักเธอ

LUNA SEA

เพราะรักเธอฉันจึงไม่กล้าบอก
ไม่กล้ามองแม้แต่หน้าใครทั้งนั้น
มันเป็นเพราะความระอายที่ให้กัน
มันเป็นฝันที่กำลังจะหมดลง
     เพิ่งรู้ตัวว่าฉันรักแต่เธอ
ใจก็เพ้อถึงเธออยู่อย่างนี้
ทั้งที่เธอก็ดีดีแสนดี
จนใจนี้เกือบจะบอกว่ารักเธอ
     แต่ไม่กล้าจะบอกว่ารักนะ
ใจมันสับใจมันสนอยู่อย่างนี้
กลัวเธอบอกว่าฉันมันไม่ดี
เป็นคนที่เปลี่ยนใจง่ายมากหลายใจ
     ฉันจึงเก็บรักนี้ไว้ในใจ
ไม่ให้ใครมาล่วงรู้อยู่อย่างนี้
จะเก็บไว้ให้ดีเท่าทีมี
อยู่อย่างนี้จนฉันตายจากเธอไป				
comments powered by Disqus
  • LUNA SEA

    3 กรกฎาคม 2545 16:40 น. - comment id 58653

    เฮ้อ........
  • ตัวตลก

    3 กรกฎาคม 2545 22:46 น. - comment id 58699

    สิทธ์ของใจจะรักใครก็ไม่ผิด
    เธอลองคิดสักนิดฉันผิดไหม
    ฉันรักเธอไม่ผิดสิทธ์ของใจ
    เธอรักใครไม่ผิดสิทธ์ของเธอ
    
         อย่าเอาเรามาเป็นกำแพงขวางเลย
          เราไม่โกรธเราไม่เคืองแค่ เสียใจเล็กๆ
  • ทะเลลม

    9 กรกฎาคม 2545 13:53 น. - comment id 59808

    บอกกับใครกันเอ่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน