ไม่รู้ว่าจะรักเธอได้นานเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าใจคิดอย่างไหน ไม่รู้ว่ารู้สึกกับเธออย่างไร (ไม่รู้)แต่ที่รู้คือใจคิดถึงเธอ แต่ที่รู้คือขาดเธอไม่ได้ แต่ทีรู้ว่าใจมันโหยหา แต่ที่รู้คือนึกถึงทุกเวลา แต่ที่รู้ก็คือว่าอยากใกล้เธอ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ไม่รู้เลยว่าใจเธอคิดแบบไหน แต่ที่รู้คือทั้งรักทั้งห่วงใย แต่ที่รู้คือทั้งใจมีให้เธอคนเดียว
4 กรกฎาคม 2545 10:31 น. - comment id 58764
ไอ love ยู ยูก็รู้อยู่แก่จิต ยูจะคิด love ไอบ้า งไหมหนอ ถ้ายูคิด love ไอไอจะรอ ไอจะขอ loveยู เพียงผู้เดียว
4 กรกฎาคม 2545 19:22 น. - comment id 58837
You love I, I พึ่งรู้ You พึ่งบอก You อย่าหลอก แล้วทิ้ง I ให้แห้งเหี่ยว You love I, I จะรอ ขอ pure pure You มาเกี้ยว จีบ I อายจังเลย...
4 กรกฎาคม 2545 21:55 น. - comment id 58863
who love who ,love ใคร I ไม่เกี่ยว ไม่ขอเอี่ยว,เกี่ยวใจให้ยุ่งเหยิง you love who,who love you ,อย่าหยั่งเชิง แสนร่าเริงแอบดู who love who... น้านนนนน...น้องเมย์จ๋าน้าใจอ่อนแล้วจ้า.....