ตามหาฝัน

สาแก้ว

หัวใจสะพายเป้
                             ออกร่อนเร่ตามหาฝัน
                             เดินทางมาแรมวัน
                             ตามหามันด้วยหัวใจ
                                                   ออกก้าวเดินด้วยเท้าปล่าว
                             ก้าวขึ้นบันไดดวงดาว...พร้อมความหวังสีขาวที่เก็บไว้
                             ด้วยความมั่นคงแห่งหัวใจ
                             ด้วยวัย...ด้วยวัน...ด้วยฝัน...ฉันเลือกเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน