ฉันอยู่ตรงนี้มีแต่นํ้าตา

LUNA SEA

ยินเสียงหรีดหริ่งเรไร
แต่ทำไมเธอเงียบหาย
หรือลืมกันแล้วอย่างไร
ทำไมถึงไม่ติดต่อมา
     ฟ้ายังมีแสงดาววาววับ
แต่เธอไม่มีแววจะกลับมาหา
ฉันอยู่ตรงนี้มีแค่นํ้าตา
มีเพียงดาวกับฟ้าคอยปลอบใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน