โปรดเก็บรักไว้ให้ฉัน

LUNA SEA

ถ้ารักใครขอให้รักด้วยใจจริง
โปรดอย่าทิ้งความรักที่เธอให้
อย่าแบ่งปันความรักไปให้ใคร
โปรดเก็บไว้ให้ฉันเพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน