........ ทำไมลืมสัญญาของฉันอีกแล้ว ชอบทำให้ฉันแห้วมากนักเหรอ ใจร้ายจริง ๆเลยเธอนะเธอ ชอบทำให้ฉันเก็บไปฝันละเมอทุกที วันนี้จะงอนเธอจริง ๆ ด้วย ถ้าไม่ช่วยทำตามสัญญาเหมือนเมื่อก่อนนี้ ฉันอาจทำให้เธอช็อคไปเลยนะคนดี จะได้รู้ซะทีว่าผู้หญิงที่น่ารักคนนี้ก็งอนเป็น..........