อยากโทรนัดคนดีไปทานข้าว

LUNA SEA

เหงาจังเลยวันนี้
อยากโทรนัดคนดีไปทานข้าว
แต่ทีเกียจเข้าคิวอันยืดยาว
ที่สาวๆเข้าแถวไปชวนเธอ
     ก็เลยนั่งหง่าวอยู่คนเดียว
กินก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่แก้เก้อ
เอาไว้วันไหนเธอว่างมาเจา
ฮัลโหลมาบอกด้วยนะเธอจะขอบคุณ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน