เราจะกลับมารักกันเมื่อไหร่

LUNA SEA

อาจจะมีวันที่เธอเหงา
ให้คิดถึงวันเก่าๆเข้าไว้
แม้ฉันจะต้องจากเธอไปไกล
และไม่รู้ว่าวันไหนจะได้กลับมา
     อาจจะมีวันที่เธอร้องไห้
ในวันที่เราอยู่ไกลคนละฟากฟ้า
แต่จำไว้จะคิดถึงเธอตลอดเวลา
และยังรอจนกว่าเราจะกลับมารักกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน