สสารที่ชื่อว่าของเหลว เคลื่อนไหวตามความเลวผลักไส บ้างเคลื่อนที่เพราะดีใจ ความรู้สึกกระตุ้นให้เปลี่ยนแปลง มันถูกเรียกว่า.....น้ำตา เราจะเห็นเวลาโดนกลั่นแกล้ง เราจะเห็นเวลาโดนเสียดแทง เราจะเห็นเมื่อแสดงอารมณ์ ขึ้นชื่อว่า....น้ำตา ใช่เฉพาะเวลาขื่นขม แต่อาจเห็นได้ยามชื่นชม ในทุกๆอารมณ์ก็อาจมี รู้ไหม....มันมีค่าเท่าไหร่ แค่ของเหลวที่ไหลออกมานี่ มันมีค่ากว่าสิ่งใดที่โลกมี มันเปลี่ยนได้ชีวิตนี้คนทั้งคน มันทำให้คนเจียนตาย มันทำให้วุ่นวายสับสน มันทำให้เราทุกข์ทน มันทำให้คนทำร้ายกัน มันทำให้คนปลื้มใจ มันทำให้เราสุขสันต์ มันทำให้เรารักกัน มันทำให้ทุกวันโลกหมุนไป ของเหลวที่ชื่อว่า....น้ำตา อยู่คู่กาลเวลาไม่สลาย อย่ากลั้นเอาไว้จนวันตาย ปล่อยๆมันออกไป....ให้แก่กัน
2 กรกฎาคม 2545 16:53 น. - comment id 58506
เสียน้ำตาครั้งนี้มีค่านัก เสียเพราะรักเธอจริงยิ่งสิ่งไหน เสียก็เพราะเธอนั้นจากฉันไป เสียมันไปให้เธอไม่เสียดาย ก็เพราะว่าเธอคือทุกทุกสิ่ง ก็เพราะเธอรักฉันจริงยิ่งสิ่งไหน ก็เพราะเรารักกันมั่นจนตาย ก็เพราะเธอจากกายใช่จากใจ
3 กรกฎาคม 2545 21:41 น. - comment id 58686
อื้ม...เห็นด้วย ร้อยเปอร์เซ็นเลยจ๊ะ
4 กรกฎาคม 2545 08:53 น. - comment id 58749
แหมน้ำตานี่ยิ่งใหญ่จัง เห็นด้วยนะคะเพราะเมย์ก็มีน้ำตาบ่อยเช่นกัน