บางครั้งสุข...บางครั้งเศร้า...เข้าใจไหม บางครั้งเหงา...จนหวั่นไหว...ก็บางหน บางครั้งคิด...อยากอยู่ใกล้...ใครบางคน บางครั้งก็... อ้างว้างจน... ฉงนใจ... มีบางครั้ง...ที่ทดท้อ...ต่อทุกสิ่ง ทำให้คิด...อยากหยุดนิ่ง...ไม่เคลื่อนไหว ปล่อยให้วันเวลา...ผ่านพ้นไป ไม่ใส่ใจ...อะไร..กับวันวาน...