ดาวจ๋าดาวรู้ไหมใครมองอยู่ ใครมองดูดาวรู้ไหม มองดาวด้วยหัวใจ มีอะไรอยากให้รู้.....เล่าสู่ดาว เป็นเรื่องเล่าจากใจดวงน้อย ๆ ที่รอคอยความว่างเปล่า หนึ่งคำสัญญาที่ทำให้ปวดดร้าว ความว่างเปล่ากับความเป็นจริง ดาวจ๋าดาวเคยไหม ที่หัวใจถูกทอดทิ้ง หมดรักหมดทุกสิ่ง .....เหลือทิ้งไว้แค่ความทรงจำ