บางครั้งยังเหมือนว่าเธออยู่ตรงนี้ ทุกเรื่องราวความผูกพันฉันยังจำได้ ความทรงจำเก่าๆที่ฝังลึกในจิตใจ กระจ่างอยู่ข้างในทุกครั้งที่คิดขึ้นมา มีความสุขกับการได้คิดถึง ความทรงจำซึ้งๆยังคอยวนเวียนมาหา ยิ้มให้ตัวเองกับเรื่องราวดีดีที่ผ่านมา แล้วหวังเหลือเกินว่า เธอเองก็คงเหมือนกัน ก็ยังคงหวังทั้งๆที่รู้ ความทรงจำที่เธอมีอยู่ไม่ใช่ฉัน หวัง ลมๆ แล้งๆ ไปวันๆ ว่าเธออาจคิดถึงฉันบ้าง สักนาที
2 กรกฎาคม 2545 08:12 น. - comment id 58458
ความรักนี่แปลกดีนะคะ..
4 กรกฎาคม 2545 18:45 น. - comment id 58832
ค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่ไม่มีเหตุผล
10 กรกฎาคม 2545 18:04 น. - comment id 60084
เฮ้ยยยย.....น่าสงสารจังน้องฝันสลายคิดถึงภาคย์มากละสืพ่ำเพ้อถึงทุกวันจนแต่งกลอนออกมาน่ะคิดว่านะภาคย์คงไหปมีแฟนใหม่แล้วลืมแกแล้วแหละ
22 กรกฎาคม 2545 23:34 น. - comment id 62351
อะไรกัน พูดไปทั่ว ไอ้ป๊อบด้วยเถอะ ไม่เกี่ยวอะไรกันเลยนะ
30 กรกฎาคม 2545 13:29 น. - comment id 63889
โอเค แต่ความรักที่บริสุทธิ์คือการที่รักโดยไม่ต้องการผลตอบแทน ซึ้งมากกกกกกกกกกกก
1 สิงหาคม 2545 16:19 น. - comment id 64331
เขียนได้ซึ้งมากคุณพี่