ยิ่งนานวันยิ่งรักมากขึ้นทุกที ตั้งแต่มีเธอมาเคียงใกล้ ไม่เคยมีวันไหนไม่อุ่นใจ เธอทำให้ฉันมีกำลังใจทุกที ไม่ว่าฉันจะอ่อนแอ หรือท้อแท้กำลังใจไม่มี เธอทุ่มกำลังใจมาให้จนล้นปรี่ แล้วจะไม่ให้ฉันคนนี้รักเธอได้ไง กับความดีที่เธอมีให้มา กับเวลาที่เรามี...ฉันจะตั้งใจ ให้ความรักของเราอยู่ตลอดไป คู่กับกำลังใจที่เรามีให้กัน...