ยังนะยังไม่ลืมเธอ ยังคิดถึงเสมอในจิตใจ เธอเองก็น่าจะรู้ว่าฉันอ่อนไหว กับการจากไปของเธอ คิดถึงนะยังคิดถึง ฉันจึงต้องแต่งกลอนนี้ เพื่อเป็นบันทึกของคนดีๆ ของเธอคนนี้ไม่ให้ลืม ภาพเก่าๆของเรายังคงอยู่ ขอเธอรับรู้แม้จะนานเท่าไหร่ ภาพระหว่างสองเรายังฝังใจ ขอให้เชื่อเถอะว่าจะไม่มีวันลบเลือน ก็เพราะเธอช่างแสนดี คิดว่าคงไม่มีใครมาแทนได้ ไม่ว่าคนไหนก็ไม่สามารถลบสถิติความดีในใจ เพราะคงไม่เปิดโอกาศให้ใครได้เข้ามา
19 กรกฎาคม 2544 10:55 น. - comment id 5701
แหมรักคงมั่นจังเลยนะจ๊ะ อิจฉาจัง
19 กรกฎาคม 2544 11:50 น. - comment id 5709
อยากรู้จังเลยใครนะช่างโชคดีได้รับความรู้สึกดีดีเช่นนี้ จากคนที่รักจริง เค้าจะรู้ได้ไหมว่ามีคนแอบรักเค้าอยู่ แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างรู้แล้วทำไมถึงยังหลบความรู้สึกเช่นนี้ไปอีก ทำไมไม่เปิดใจคุยกันคบหากันบ้าง เผื่อใจให้โอกาสและความรู้สึกมิตรภาพที่ดีต่อกันไง จะได้ไ