ฉันนั่งมองท้องฟ้ายามมืดมิด ฉันเหงาจิตเมื่อได้เห็นแสงดารา โอ้จันทอนเจ้ารอใครที่ปลายฟ้า ถึงได้ส่องแสงจันทราให้เราชม ฉันก็เป็นดั่งจันทร์ที่รอเฝ้า ทุกวันนั้นฉันเหงาเปลี่ยวอารมณ์ รอวันให้ใครบางคนมาเชยชม สนิทสนมช่วยดูแลหัวใจ แต่วันนี้ก็ยังเป็นแสงจันทรา ไม่มีใครมาหาเลยหรือไร ทำไมหนอ แต่ละวันช่างเศร้าใจ ไม่มีใครมาเข้าใจ ตัวฉันเลย
3 ตุลาคม 2545 10:22 น. - comment id 83235
ไงคะมิน นึกออกมั้ยว่าเราน่ะใคร นึกถึงชื่อเล่นสิคะ ใครชื่อเล่นชื่อบัวเอ่ย กลอนเพราะจังเลย
7 ตุลาคม 2545 20:29 น. - comment id 84786
แต๊งกิ้วค่ะ คุณบัว หรือจะเรียกว่ารันดีล่ะ ฮึฮึ
11 ตุลาคม 2545 03:48 น. - comment id 86187
+++ อยากบอกจันทร์ว่าฉันเหงา+++