เปล่าหรอก

เจ้าหญิงน้อย

เปล่าหรอกแค่มองฟ้า
ฝุ่นเข้าตาน้ำตาไหล
เปล่าหรอกแค่หัวใจ
คิดไปใหญ่ไม่เพียงพอ
เปล่าหรอกแค่ร้องพลง
เสียงบรรเลงสะอื้นไห้
เปล่าหรอกเปล่าไม่ใช่
ไม่มีใครเท่านั้นเอง..				
comments powered by Disqus
  • น้ำตาซาตาน

    11 พฤศจิกายน 2554 11:25 น. - comment id 107399

    ฉันชอบเธอ74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน