==>คิดถึง...เธอ
^J^o^E^
คิดถึงนะคิดถึง...ซึ้งเต็มจิต
ยิ่งแรงฤทธิ์เมื่อไม่ได้เห็นหน้า
ทุกทุกลมหายใจในอุรา
กลั่นมาว่าคิดถึง...คิดถึงเธอ
ใช่อยากพบอยากทักอยากซักถาม
ก็ด้วยความห่วงใยล้นใจเอ่อ
อยู่เป็นสุขชื่นฉ่ำหรือพร่ำเพ้อ
เฝ้าชะเง้อฝันใฝ่ม่คลายเลย
ทั้งกลัวกล้าคละไปในยามรัก
กลัวยิ่งนักกลัวว่าเธอชาเฉย
กลัวพบปะท่าทีที่เฉยเมย
กลัวจริงเลยกลัวไม่มีไมตรี
ก็เพราะรักจึงคิดกล้าจะมาพบ
อยากประสบสิ่งหวังดั่งใจนี่
แม้นเป็นเพียงนิยามก็ตามที
และอยากเรียกคนดีว่า ที่รัก
ฉันรักเธอจริงใจเพียงไหนนั้น
ไม่อาจสรรวาจาให้ประจักษ์
อยากให้เธอเห็นในหัวใจภักดิ์
ที่แน่นหนักจริงใจไม่เคยท้อ
อยากจะรู้ถึงในใจเธอบ้าง
ว่าคิดอย่างฉันใฝ่หรือไม่หนอ
แม้เพียงเสี้ยวหัวใจใคร่เคลียคลอ
ซึ้งใจพอแม้พลั้ง...หรือบังเอิญ!!