อย่าได้มองข้ามฉันคนนี้
ผู้หญิงเจ้าชู้
หากความฝันไม่สวยงามอย่างที่เธอตั้งใจ
สิ่งที่เธอคิดไว้ไม่ได้เป็นอย่างนั้น
ก็อย่าลืมฉันคนนี้ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกัน
แม้ว่าความผูกพันอาจจะเป็นเรื่องที่เลือนลาง
จริงอยู่ ความรักฉันตอนนี้อาจดูไม่มีค่า
ความห่วงหา อาจจะเป็นเรื่องที่ไกลห่าง
เพราะตอนนี้เธอมีใครมากมายที่คอยเดินร่วมทาง
แต่ซักวันที่ข้างกายเธอเปล่าว่าง เธอจะเห็นค่าของคนที่มี
ไม่ได้หวังอะไรมากมายหรอกนะ
เพียงแค่อยากจะให้เธอนึกถึงฉันบ้างเท่านี้
ไม่ว่าจะเป็นคนแรกหรือคนสุดท้ายที่เธอจะคิดถึงนะคนดี
ขอเพียงแค่นี้ให้เธอคิดถึงฉันบ้างก็พอ...
บางครั้ง...ความรัก เพียงแค่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข นั่นก็คงจะเพียงพอแล้ว