ความรัก จากสวรรค์

ฑูตสวรรค์

เพราะความรัก มิใช่อะไรอื่น
ที่บรรดาลให้
การเดินเหินธรรมดา
ของผู้หญิงคนหนึ่ง
กลายเป็นการเยื้องกราย
...ของนางฟ้า...
เพราะความรักมิใช่อะไรเลย
ที่บรรดาลให้
เสียงพูดธรรมดา
ของผู้หญิงคนหนึ่ง
กลายเป็นเสียงดนตรี
...จากสวรรค์...				
comments powered by Disqus
  • nnok

    3 กรกฎาคม 2545 00:29 น. - comment id 58575

    ใช่แล้ว แค่เราเอ่ยคำว่ารักคำเดียวก็เหมือนเสียงดนตรีที่ไพเราะที่สุดในโลกสำหรับผู้ชายคนนั้นแล้ว
  • แนทตี้

    5 กรกฎาคม 2545 15:40 น. - comment id 59006

    @^^^^เห็นด้วยทุกถ้อยคํา
    ........ที่แต่งสรรและเรียบเรียง....
    ....นิยามแห่ง..ความรักคือการให้..เสียสละ
    ....และ..ห่วงใย  แก่ผู้เป็นที่รัก.^^^^@
    คําว่ารักคําเดียวมีความหมายยิ่งกว่าของขวัญชิ้นใดๆ....ในโลก
    เพราะและซาบซึ้งจังจัง..เก่งจังพี่เรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน