มีบางสิ่ง..ที่เราอยากจะจำ แต่เรากลับทำเช่นนั้น..ไม่ได้ เราชอบหลง..ลืมสิ่งนั้นเสมอ เพราะมัน....เกาะติดอยู่แค่ผิว มันไม่ได้..ฝังแน่น..อยู่ข้างใน มีบางอย่าง......ที่เราอยากจะจำ แต่..เราก็ไม่สามารถ...สลัดมันออก เรา...ไม่อาจลืมเลือนมันได้ เพราะมัน...ประทับอยู่..ในส่วนลึก เพราะมัน..ตราตรึงอยู่ในความทรงจำ... .................................................................... เศร้าจัง
5 กรกฎาคม 2545 16:00 น. - comment id 59010
เฉลยจ้า..บางสิ่งที่เราอยากจําแต่เรากลับทําเช่นนั้นไม่ได้..คือคนที่เค้ารักเราแต่เราไม่ได้รักเค้า ทําให้หัวใจเรามองข้ามความดีของเค้าไป......หมดเลย...ใจร้ายๆมาก..ฮือๆๆๆ ...ส่วนบางอย่างที่เราอยากจําสลัดไม่ได้เพราะฝังลึกอยู่ในใจซะแล้วว...คือคนที่เรารักเค้า...แต่เค้าไม่ได้รักเรา..เศร้าอีกอ๊ะ....ฮือๆๆๆ
5 กรกฎาคม 2545 16:00 น. - comment id 59011
เฉลยจ้า..บางสิ่งที่เราอยากจําแต่เรากลับทําเช่นนั้นไม่ได้..คือคนที่เค้ารักเราแต่เราไม่ได้รักเค้า ทําให้หัวใจเรามองข้ามความดีของเค้าไป......หมดเลย...ใจร้ายๆมาก..ฮือๆๆๆ ...ส่วนบางอย่างที่เราอยากจําสลัดไม่ได้เพราะฝังลึกอยู่ในใจซะแล้วว...คือคนที่เรารักเค้า...แต่เค้าไม่ได้รักเรา..เศร้าอีกอ๊ะ....ฮือๆๆๆ