28 มิถุนายน 2545 17:38 น. - comment id 58067
อยากขอบใจสักครั้งหนึ่ง ถึงคนที่เคยซึ้งใจ สุดท้ายก็จากกันไป และเหลือทิ้งไว้เพียงแค่ความทรงจำ (ขอลอกพี่เบิร์ดมาจักหน่อยเด้)อ
2 กรกฎาคม 2545 18:22 น. - comment id 58513
ก็ขอบคุณ. ได้ใจความ. กินใจแตรู้สึกว่าเริ่มจะหายไปจากสังคมไทย ขอบคุณที่เขียนมาให้นึกได้ว่าขอบคุณ ขอบคุณครับ.