แสงดาว..ยังคงพราวพร่าง บนฟ้ากว้าง..ยังมีจันทร์กระจ่างใส ลึกที่สุดในใจดวงนี้..ยังคงมีความห่วงใย แอบส่งไปให้คนของใจ..ที่อยู่แสนไกล..ในทุกค่ำคืน ราตรีนี้..ยังอีกยาวนาน ทุกวินาทีที่ผ่าน..ฉันทรมาน..กับการทนฝืน ไม่อาจหลับตานอน..เพราะยังอาทร..เกินกว่าจะกล้ำกลืน จะมีบ้างไหมสักคืน...ที่จะมีเธอมายืนข้างกาย คิดถึงเธอมาก..คืนนี้ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี..เมื่อเวลานี้..เธอคนดีเงียบหาย อบอุ่นใจบ้างไหม..กับความห่วงใย..ที่ฉันส่งไปให้มากมาย หรือเธอจะลืมไปแล้วว่ายังมีใคร..ที่ต้องทนเหงาเดียวดาย..เพียงลำพัง จดหมายฉบับแล้วฉบับเล่า..ที่ฉันส่งถึง กลั่นออกมาจากห้วงคำนึง..ของใครคนหนึ่ง..ที่ยังคงมีความหวัง แม้เธอจะไม่ตอบกลับมา..และแม้น้ำตาจะต้องรินหลั่ง แต่เธอรู้ไหม..ว่ารักในใจไม่เคยจาง..เรื่องราวความหลังยังฝังใจ ฉันเชื่อว่า..ในสักวันหนึ่ง เธอจะรู้สึกลึกซึ้ง..และเข้าใจถึงความหมาย ความรักที่เคยให้เธอ..ถึงแม้ไม่ได้พบเจอ..ก็ยังเป็นเธอที่มีค่ามากมาย แม้ตอนนี้ต้องทนอยู่กับความเหงาเดียวดาย ขอเพียงได้เก็บเธอไว้..เป็นคนของใจก็พอ
28 มิถุนายน 2545 14:11 น. - comment id 58014
เพราะจังเลย หวานหวาน เศร้า เศร้า หากมีคนรักสักคนอย่างนี้คงอบอุ่นดี
28 มิถุนายน 2545 14:31 น. - comment id 58018
อื้ม...ความเหงามักจะมาควบคู่กับความคิดถึงเสมอเลยเนาะ...บางครั้งก็อุ่นใจแต่บางครั้งก็เศร้าใจ...
28 มิถุนายน 2545 16:49 น. - comment id 58037
ขอบคุณค่ะ อ้าว เขาไม่ได้แต่งให้เราสักหน่อย...ตื่นๆๆ แหม ก็นะคะ อยากได้รับความรู้สึกแบบนี้จังค่ะ .....
28 มิถุนายน 2545 16:59 น. - comment id 58039
ไพเราะมากค่ะ
28 มิถุนายน 2545 17:16 น. - comment id 58044
*_*
28 มิถุนายน 2545 17:19 น. - comment id 58048
ซึ้งจังเลยค่ะ
28 มิถุนายน 2545 17:33 น. - comment id 58066
ซึ้งจังหนูกาดาษ
28 มิถุนายน 2545 17:42 น. - comment id 58069
ซึ้งๆๆๆๆๆๆจังเลย
28 มิถุนายน 2545 21:49 น. - comment id 58100
^___^
3 กรกฎาคม 2545 10:08 น. - comment id 58613
ทำไมมันเหงาอย่างนี้ล่ะจ๊ะ ถึงอย่างไรก็เข้มแข็งเข้าไว้นะจ๊ะ คิดถึงเจ้าเด็กคนเนี่ย(น้องนุช)จัง
9 กรกฎาคม 2545 02:54 น. - comment id 59747
กลอนเพราะมาก ชอบสองท่อนหลังเพราะดี เศร้าเศร้าแบบก็ยังมีความรู้สึกดีดีนะ จะขอเพียงแค่ได้เก็บเธอไว้..เป็นคนของใจก็พอ แม้...เธอจะไม่ได้รักเราแล้วก็ตาม...