ฉันคิดถึงเธอจริง-จริง ไม่รู้บางสิ่งหายไปไหม ยังหวาดหวั่นลึกๆในใจ กลัวความเปลี่ยนไปของเรา เธออยู่ทางโน้นแสนไกล คิดถึงบ้างไหมภาพเก่า-เก่า ที่เคยผ่านมาระหว่างเรา ยามที่ต่างเป็นเงาข้างกาย ถ้าหากเธอก็คิดไม่ต่างกัน ว่าความทรงจำนั้นมีความหมาย ถึงจะเงียบเหงาแต่ไม่เดียวดาย เพราะรักเราไม่เลือนหายไปจากใจ
28 มิถุนายน 2545 14:08 น. - comment id 58013
ดีใจ หวังให้เค้าคนนั้น คิดถึงเหมือนกันนะ
28 มิถุนายน 2545 15:49 น. - comment id 58036
ทำไมอารมณ์เดียวกันกับเมย์เลยคะ
28 มิถุนายน 2545 16:52 น. - comment id 58038
wow ดีใจจัง ขอบคุณค่ะ เอ้ย...เขาไม้ได้ให้เราสักหน่อย แหมอารมณ์ ประมาณอยากได้รับความคิดถึงอยู่น่ะค่ะ
28 มิถุนายน 2545 17:25 น. - comment id 58060
คิดถึงพี่โคลอนเหมือนกันนะ ถึงหรือยังน๊า..
28 มิถุนายน 2545 18:28 น. - comment id 58077
ใช่เลยค่ะ อยู่ไกลกัน กังวลไปต่าง ๆนาๆ
28 มิถุนายน 2545 21:30 น. - comment id 58090
คนรักกันน่าจะเป็นยังงี้นะ.....? ------------------------------------------------------------------- ถึงเงียบแต่ไม่เหงา ภาพเก่าเก่าก็ยังปลื้ม หายไปใช่จะลืม รักเงียบเงียบยังงอกงาม..!! ------------------------------------------------------------------- น้องโคลอนเขียนกลอนใช้ภาษาง่ายๆแต่ความหมายซึ้งจับใจ...!!!
28 มิถุนายน 2545 21:41 น. - comment id 58094
(o^__________^o) ขอบคุงมากค่า
29 มิถุนายน 2545 01:15 น. - comment id 58133
ยังจำผมได้หรือเปล่าครับ โคลอน ช่วยบอกผมด้วย เพราะคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กลอนของผมอย่างสม่ำเสมอ มีโคลอน คนเดียว หลังๆ โคลอนไม่มาดูกลอนผมบ้างเลย ผม คิดถึงโคลอนนะ และกลอนโคลอนก็ดีเสมอ ช่วงนี้ผมหายไปตั้งแต่เดือน 2 และยังไม่มีแรงบันดาลใจ อะไร ที่จะเขียน ก้อเลยหายไป
29 มิถุนายน 2545 09:04 น. - comment id 58144
อ่า...หวัดดีจ๊ะ zonkung ยังจำได้เสมอไม่เคยลืมเลย...เพราะzonkung คือคนที่ให้กำลังใจ โคลอนเสมอมาเหมือนกันค่ะ ขอบคุณมากนะคะ//ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เข้ามาบ่อยอ่ะค่ะบางครั้งเลยทำให้ตกหล่นบทกลอนของzonkung และเพื่อนไปบ้าง..อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ...ยังเป็นกำลังใจให้เสมอ..(o^____^o) ปล:จะรออ่านกลอนของ zungkung นะจ๊ะ