เป็นเพียงแค่ เพื่อนที่คุย ยามเธอเหงา เป็นเพียงแค่ เพื่อนปลอบเศร้า ยามเธอหมอง เป็นเพียงแค่ เพื่อนที่ดี ยามเธอมอง เป็นเพียงแค่ ตัวสำรอง ของตัวเธอ
27 มิถุนายน 2545 21:44 น. - comment id 57972
ฝนเข้ามาอ่านแล้วนะจ๊ะ เก่งแต่งเพราะ ฝนอยากแต่งเป็นบ้าง อิ อิ แต่งมาอีกนะคะเก่ง
27 มิถุนายน 2545 22:00 น. - comment id 57973
ขอเป็นตัวจริงในใจเธอสักครั้ง แต่ก็ยังไม่มีเธออยู่เคียง อยากจะมีตัวเธอคอยร่วมทาง ไม่อยากห่างตัวเธอ แต่จำใจ ในหัวใจอยากจะขอมีสักครั้ง คนที่ยังเป็นตัวจริงของเธอหนา ผมขอโทษผมแค่อยากสบตา ปราถนาอยากจะขอเป็นตัวจริง .............................................. ผมมันก็แค่ตัวสำรอง ของเธอเอง ผมแค่นักกลอนฝึกหัดครับ พยายามเป็นตัวจริงนะครับ
29 มิถุนายน 2545 19:21 น. - comment id 58208
สันโดดดี เป็นแค่ นิ้ ๆ ก็แค่นิ้ ถ้าแค่นั้นๆ จะแค่ไหน แค่ ๆนิ้ แค่นิ้ แทบขาดใจ ถ้า แค่ นั้น ๆ ขาดใจตาย แน่นอน