นางในดวงใจ

sodasasa

เธอผู้อ่อนหวาน  มากับกาลเวลาอันล้ำค่า
เธอผู้น่าใฝ่หา  มากับดวงตาที่สวยเศร้า
เธอผู้แสนดี  มากับความดีที่บางเบา
เธอผู้สวยเศร้า  มากับความเหงาที่อ่อนโยน
        เธอผู้นี้มีความรักอันมากเหลือ
พร้อมจุนเจือสิ่งมีชีวิตที่คิดสับสน
เธอยิ้มแย้ม อย่างแจ่มใส ภายไต้ฝุงชน
เธอมากท้น ด้วยความรัก จักมอบไป
        เธอปลอบโยนสรรพสิ่ง ให้นิ่งสงบ
เธอหวังพบความสุขยิ่งในสิ่งทั้งหลาย
เธอคือนางแห่งความฝัน  ณ วันแสนไกล
เธอคือนางในดวงใจ  ที่ไร้ตัวตน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน