น้ำตาที่จะไหลไม่ต้องเก็บ ปล่อยให้มันไหล ระบายเรื่องอัดอั้นตันใจ ลูกผู้ชาย หรือ ลูกผู้หญิง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะร้องไห้ น้ำตาอาจเป็นเครื่องหมายแสดงความเศร้าโศกเสียใจ แต่มันไม่ได้เป็นเครื่องหมายแสดงความท้อแท้ หากร้องไห้แล้วรู้สึกเข้มแข็งขึ้น ก็จงร้องออกมาเสียให้สาใจ