เพื่อนรัก..น้ำ..ฟ้า.. ดิน..ตะวัน(ภาค2)

นายเบบี้

น้ำ....ดิน
                 น้ำกับดิน ก็ยัง ไม่ยอมแพ้
                  ต้องช่วยแก้ ให้ฟ้า มาหาฉัน
                 ต้องอ้อนวอน คุณพี่ ดวงตะวัน
                 ช่วยกล่อมมัน ไอ้คุณฟ้า ลงมาที
                                  พี่ตะวัน
                             พี่ตะวัน รับปาก ว่าช่วยได้
                             แต่ต้องให้ไอ้น้ำขึ้นไปหา
                             กลายเป็นเมฆ หมอกและฝน หล่นลงมา
                             เย้...เพื่อนข้ากลับมาแสนสุขใจ
                                           (    โปรดติดตามตอนต่อไป   )				
comments powered by Disqus
  • maruko_sos

    27 มิถุนายน 2545 17:41 น. - comment id 57957

    มีงี้ด้วย   >>  (    โปรดติดตามตอนต่อไป   )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน