จะอยู่เคียงข้างเธอ

สาวน้อยช่างฝัน

จะตามเธอไปทุกย่างก้าว
จะเป็นดาวดวงนั้นที่เธอมองหา
จะเป็นนกโบยบินบนนภา
จะเป็นฝนโปรยลงมาเพื่อบอกเธอว่า.........คิดถึงจริงๆ
อยากตะโกนบอกฟ้าให้ดัง..........ดัง
อยากให้เธอนั้นฟังอยู่ตรงนี้
อยากให้เธอรับรู้ไว้นะคนดี
ว่าคนน่ารักคนนี้...........คิดถึงเธอ
ไม่มีคำหวาน............หวานมาฝาก
มีแต่คำว่าคิดถึงมากจะพอไหม
หรือว่าแค่นี้ยังน้อยไป
งั้นเอาไหม่คิดถึงที่สุดเลย				
comments powered by Disqus
  • ณธีร์

    27 มิถุนายน 2545 15:53 น. - comment id 57927

    
    คิดถึง ที่สุด ยังน้อยไป
    คิดถึงทุก ลมหายใจ เกินจะเอ่ย
    คิดถึงมาก หนักหนา กว่าที่เคย
    คิดถึงจังเลย เผยความใน ใจคิดถึง ฯ
  • Jeminine

    27 มิถุนายน 2545 16:58 น. - comment id 57947

    อุ๋ยย..เม๊าะกาดขา อิอิ (ไปตรวจน้ำตาลในเลือดบ้างนะคะ คู่นี้ ฮี่ๆๆ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน